Dottið um fætur kerfisins!

Já, allt er við það sama í íslensku húsnæðismálunum! Formaður Félags fasteignasala segir í viðtali að "Fram að þessu hefur fólk getað reynt að finna kaupendur af fasteigninni, sem yfirtaka þá lánin þótt engin önnur greiðsla komi á móti.  Hún tekur dæmi af íbúð fyrir fimmtán milljónir sem sé veðsett fyrir þá upphæð." 

Sem sagt að lána 100% af söluverði og fá áfram greiðslur af veittu láni er ekki bönkunum þóknanlegt!  Nei frekar að láta seljandan verða gjaldþrota og tapa stærri hluta lánsins auk alls sem þetta kostar banka og eiganda íbúðarinnar vegna gjaldþrotsins.  Bankarnir eru í ríkiseign og peningarnir hvar sem þeir liggja eru á ábyrgð okkar allra hefði ég haldið!  En nei, fjármálavaldið er samt við sig og áfram er haldið í gamla  yfirlætistóninum  "skrifstofuborðaleiknum" mitt er valdið ég má tapa peningunum,  þú hefur ekkert um þetta að segja litli minn! Mitt er valdið að fara hvernig sem er með fólk og fé!

Við hjá www.lausnin.is erum að vinna að betra samfélagi með framlagi okkar þar.

Enn og aftur vantar alla "heilbrigða" skynsemi.  Það er alveg hægt að gera miklu meir en gert er beint og með einföldum hætti fyrir íbúðareigendur.  En það virðist ekki mega!? Kerfið lifir sínu lífi og óttinn við nýjar leiðir ræður för okkar.

Ef ekkert gerist, gerist ekkert!

 

 

 


mbl.is Flytja ekki 100% lán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband