Takmarkiš sem aldrei nęst er žaš aš fį endalaust meir og meir af öllu?

Samkeppni, öfund hvar byrjar žetta allt?  Hvar byrjar žessi vonlausa leit aš ytri andlegri  fullnęgingu?   Nóg er aldrei nęgjanlegt?  Sķfelld endalaus skortsala!  “The winner takes it all the looser standing small” syngur Abba en er žaš sannleikurinn?  Hvar og hvernig ętla ég sem manneskja aš taka įbyrgš į mér og segja hingaš en ekki lengra! Nóg er nóg,  nśna er komiš aš mörkum alls sem ég get samžykkt sem manneskja.

Žarf alltaf aš vega og meta allt og alla?  Lįta stjórnast af of oft tilbśinni skortupplifun til aš fullnęgja óendanlegum tómleikanum innra meš okkur? Getum viš hugsanlega bara veriš til?  Leyft okkur aš lifa og elska og njóta nęrveru hvors annars eša einverunnar?  Samžykkt og višurkennd sem bara viš, getum viš žaš?  Tekiš įbyrgš į eigiš sišferši og sišferšiskennd og stašiš meš žessari miklu įbyrgš ķ blķšu og strķšu?

Fręndi minn sagši um daginn, takk fyrir aš vera žś, ekkert annaš og mér brį ašeins.   Takk fyrir aš vera žś! Hver er žaš hugsaši ég eitt augnablik en svo sleppti ég takinu. Get ekki veriš ég ef ég er sķhugsandi um hver er žaš!  Aš vera raunsęismašur eša hugsjónamašur?   Er lķfiš eins og svartar fyrirsagnir blašanna, aldrei nein višurkenning į žvķ góša ašeins dimmt yfir og óvešur framundan?   Skortsala hefur veriš tįkngerfingur samtķmans ķ  langan tķma.  Ekkert er nóg, alltaf  žarf meira og allt hitt er betra en žaš sem ég hef.  Žessu hefur veriš og er enn haldiš fram allt ķ kringum okkur.  

Auglżsendur kunna į žetta og halda okkur viš efniš.  Og viš leyfum žaš!  Oft lęt ég fagurgala auglżsinga um aš ég lifi ķ skorti,  en geti breytt žvķ ķ žeirra draumsżn,  draga mig į tįlar.  En sjaldnar sem betur fer.  Žaš sem geršist var aš ég fór aš verša nęgjanlegur ķ sjįlfum mér.  Ég fór aš vera mér einhvers virši.

Kęrleikurinn er allsstašar nįlęgur. Ķ mér, hjį nęsta manni ķ öllu umhverfinu allsstašar er veriš aš gefa okkur ef viš ašeins viljum žiggja og žaš er ókeypis!  

En nśtķma manneskjan vantreystir hreinum óbeislušum kęrleika!  Óttast hann og finnst hann gera kröfur.  Ef ég žigg hann, jį hvaš gerist žį eiginlega meš lķf mitt?  Į ég žaš žį?  Eša veršur žaš eign žess sem gefur?  Hverf ég inn ķ sameign samfélagsins eša verš ég ef til vill bara sterkari manneskja žegar einhver fęr aš elska mig?  

Vex ég ķ kęrleikanum og get gefiš af mér kęrleika til annarra?  Eša verš ég aš engu?  Spurningarnar hlašast upp og ekkert svar er gefiš.  Svariš liggur ķ aš žiggja kęrleika og gefa hann įfram. 

Lifa lķfiš lifandi og gefandi og verša um leiš žiggjandi og žįttakandi ķ ęvintżri sem er engu lķkt.  Lķfinu sjįlfu.
mbl.is „Kirkjan žarf aš axla įbyrgš"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman aš lesa žetta frį žér.

 Bestu kvešjur,

 Gunnar Žorvaldsson

Gunnar Žorvaldsson (IP-tala skrįš) 17.7.2011 kl. 19:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband