Bylting - "lķfiš er į leiš frį okkur".

Draumur minn er kęrleiksrķkt, réttlįtt samfélag žar sem allir eru jafnir og viršing rķkir manna į millum.   Held aš allir stjórnmįlaflokkarnir séu ķ raun meš sama markmišiš.  Leiširnar ašeins mismunandi en samt ekki ósamręmanlegar heldur žörf į góšri jarštengingu og nżja sameiginlega leiš inn ķ framtķšarlandiš. 

Viljum öll virša aldraša, öryrkja og lįglaunatengd störf en okkur tekst žaš svo illa.  Engin heildaryfirsżn frį grunni vandans birtist bara stutt loforš um betri tķš og žar af leišandi er oft lķtil skynsemi ķ lausnunum.  Eša hvernig į aš fį fólk ķ alla žjónustu?  Hvernig į aš launa žetta fólk?  Vantar raunsęi, hugsjónir, kęrleika og hugrekki til aš stokka upp og gefa aftur.  Vantar eiginlega nżja mįlefnaskrį fyrir alla ķslendinga žar sem mannviršing og kęrleikur er ķ fyrsta sęti.  Er vonlaust aš sameinast um slķka viljayfirlżsingu og standa svo viš hana?  

Ég vil ekki heyra allskonar hįreist tal um hvaš hinir eru ómögulegir og minn flokkur góšur.  Ég vil heyra um alvöru lausnir į grundvallar sameiginlegum vandręšum.  Ég vil heyra hvernig į aš leysa mįlin žannig aš allir geta veriš sįttir.  Viš göngum óbundnir til kosninga! Hvaš er žaš?  Afhverju ekki takast į viš mįlin?  Koma meš sameiginlegar yfirlżsingar eša er ekki bersżnilega žörf į žvķ nśna?  Tvķeykiš er meš öruggt forskot ķ dag!  Stjórnarandstašan ętti aš slķšra sveršin betur og sameinast um mįlefnaskrį.  

Ég vil heyra hvernig skipta į sameiginlegum sjóšum okkar svo réttlętinu verši fullnęgt. Fjįrmagn er til en öllu svo sorglega vķsvitandi ķ hugsunarleysi ranglega skipt.  Žaš veršur ekki komist hjį aš taka alla mįlaflokka upp frį grunni ef skapa į réttlęti og jöfnuš.  Smįlękningar duga žvķ mišur ekki!  Ég veit aš žaš er langtķmamarkmiš en sżniš žolinmęši og takiš eitt skref ķ einu.  En takiš sjįanleg skref žannig aš viš getum trśaš ykkur.  Stķgiš hratt en af öryggi til jaršar.

Ég vil ekki heyra um hvaš bankarnir eša s.k. śtrįsarfyrirtęki gręša.  Nęsta rķkistjórn ętti aš taka dug, framsżni og hugrekki žeirra til fyrirmyndar og byrja aš vinna sķna vinnu.  Nota afliš sem žar er ķ gangi.  Viš žurfum į ungu dugmiklu, kjarkmiklu fólki aš halda og ekki sķst óskemmdu af žeim rotnaši sem er ķ stjórnmįlum ķ dag og var ķ gęr til aš vinna fyrir okkur hin.   Framsżni, djśp samkennd og kjarkur leišir okkur til velgengni og hamingju.  Viš eldri getum jarštengt unga framsżna fólkiš og saman er leišin greiš.

Ég vil ekki heyra meira aš eina lausnin sé mengandi stórišja.  Ég vil heyra frį öllum sem žegja nśna en vita sķnu viti um snišugar lausnir og hugmyndarķkar framkvęmdir.  Komiš fram haldiš hugmyndažing og förum svo ķ stórišju hugans og gerum eitthvaš.  Hvar er vķkingaešliš śtrįsarešliš žegar viš žurfum aš leysa mįl innanlands?  Olķuhreinsunarstöš! Hvaš er aš?

Ég vil heyra um drauma sem tengjast raunverulegum leišum aš markmišunum.  Drauma um réttlįtara skattakerfi.  Kerfi žaš sem allir taka žįtt og borga sitt.  Žar sem grunntekjur erum ekki undir lįgmarksframfęrslu.  Žar sem ekki er tvķsköttun į lķfeyrisendurgreišslum. Skattakerfi sem veršleggur naušsynjar lįgt og ašrar nśtķma lśxustengdar vörur hęrra.

Ég vil sjį bķla veršlagša eftir mengunarstušli.  Raunverulegan gróša fyrir žį sem vilja stušla aš hreinna land og hreinni jörš.  Veršleggiš vörur meš tillit til mengunarstušul.  En žorir einhver aš gera žaš.  Og er ekki skrķtiš aš sjį alla stóru fķnu rįšherrabķlana.  Burt meš žį fįiš ykkur Prķus eša metanbķla. Sjįanlegar breytingar vekja traust.

Ég held žaš sé erfitt fyrir ungt fólk aš eiga sér drauma.  Hrašinn, gręšgin og óhemjuskapurinn hjį okkur er slķkur aš afhverju į unga fólkiš aš vera skynsamlegra.  Yfirboršsmennskan er slķk aš mér sundlar meir og meir.   Žaš er hlęgilegt aš sjį stóra jeppa eša eyšslufreka bķla ķ mišbęjarlķfi Reykjavķkur og oft į nagladekkjum! En segir okkur mikiš um sjįlfsmynd žessa fólk!  Óttinn viš aš vera öšruvķsi er alltumlykjandi.   Auglżsingar hafa ótrśleg įhrif og žröskuldur sišferšis er alltaf aš lękka.  Allt er leyfilegt į mešan žaš er ekki bannaš.

Ég vil sjį hugrakka stjórnmįlamenn sem taka įkvaršanir sem geta reynst erfišar tķmabundiš.  Įkvaršanir teknar į réttum og śtskżranlegum forsendum.  Heyra talaš frį hjartanu af skynsemi hjartans.  Hśsnęšismįlin eru ķ rugli! Geriš eitthvaš endurskošiš žetta vęgast sagt ruglaša kerfi.  Žaš er ekki nóg aš lįna fólki ef žiš hafiš haldiš žaš. Engin į ķbśš ķ dag! Bankarnir eiga žetta og fólkiš borgar, borgar og borgar og eignast ekkert fyrstu įratugina.  Afhverju er ekki fyrir löngu bśiš aš byggja upp alvöru leiguķbśšakerfi?  Afhverju var žaš félagslega kerfi sem var fyrir įriš 1998 lagt ķ rśst og hvaš kom ķ stašinn? Ekkert sem getur kallast gott fyrir notanda hśsnęšis!  Auk žess legg ég til aš komiš verši į nżju heildarendurgreišslu kerfi til notenda ķbśša.  Leggiš nišur nśverandi vitleysu vaxta- og hśsaleigubętur sem er ekki ķ takt viš neitt.

Skošiš sķšuna www.skovdebostader.se žetta er sęnsk sķša um hvernig hśsnęšismįl eiga aš vera. Fékk hana lįnaša frį Steina Briem.

Ég hef įšur sagt žaš endurskošiš vķsitölurugliš og allar žessar ótrślegu tengingar viš žęr.  Ég vil sjį allar tekjutengingar sem eru eins og fangelsi og net ķ kringum venjulegt fólk fellt nišur aš öllu leyti!  Hlżtur aš vera hęgt aš hafa ašra leiš til aš synja hįtekjufólkinu um greišslur śr okkar sameiginlegu sjóšum.

Ég vil sjį nżtt sterkt afl komast til valda eftir kosningar.  Nżja rķkisstjórn meš raunverulega, lķfandi hugrakka, hamingjufulla og mįlefnalega viljayfirlżsingu.  Meš raunhęfum dagsetningum og raunhęfum ašferšum.  Loforšaflóš fyrir kosningar er ķ flestum tilvikum lķtiš trśveršugt geriš ekki lķtiš śr okkur kjósendum.

Ég vil sjį bata frį žessu nżrķka gręšgissamfélagi sem viš erum aš koma į hér.  Hęgjum į og hvķlum okkur og drögum andan djśpt! Og byrjum aš gefa upp į nżtt.  Stķgum fram ķ trausti og gerum žaš sem ķ dag viršist ómögulegt.   Lįtum reyna į takmarkanir okkar og óttumst ekki hiš nżja.  Žaš mun fęra okkur betri daga ķ landi morgundagsins.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband