Hugarró og kyrrš sameinar okkur.

Žaš er sterk upplifun aš hugleiša og/eša bišja og finna aš žaš gerist eitthvaš!  Og ekki vita hvernig eša afhverju heldur lofa žvķ aš vera.  Hugarró kemur er ég vel kyrršina framyfir hraša og streitu.  Trśarbrögš er įvallt deilt um.  En ef viš leitum lengra inn ķ kyrršina žį hittast öll trśarbrögšin ķ žaš góša ķ kęrleikanum.  

En ķ raun er veriš aš deila um ekki neitt! Valdabarįtta fįrra sem mynda hręšslubandalag um aš śtskśfa einn hóp og sameina fólk ķ kringum žaš.

 Deilt um įkaflega litla hlut? Trś eša stjórnmįl?  Breytir litlu žvķ manneskjan er į bakviš allt.  Meš kosti sķna og galla.    Öldugangur um hégóma of lķtiš rętt um hugsjónir, tilgang og markmiš žvķ žį veršur aš fara dżpra "kafa".  Sérstaklega į žetta viš ķ sveitarstjórnarkosningum.   Allt svo nįlęgt hinu daglega lķfi kjósenda.  Samt eins og ekki megi breyta neinu sem skiptir mįli.

Mislęg eša hjįlęg gatnamót er afleišing óstjórnar fyrri tķma. Öll sérbżlisvęšingin fyrir alla aldurshópa er afleišing fyrri óstjórnar. Öll mengunin og svifryk sl. vetrars allt afleišing fyrri óstrjórnar.  Aš halda įfram vitleysunni er leiš flestra flokkana ķ framboši.  Engin vill ķ raun takast į viš grunn breytingar.  Satt aš segja held ég aš engin žori! 

Žaš žarf hugrekki og trś į sjįlfan sig og kjósendur til aš žora aš raska ró žeirra sem sofa ķ grunninum.  Žeirra sem eru hręddir viš allar breytingar.  

Ég er ekki bjartsżnn į aš breytingar verši gagngerar eftir žessar kosningar.  Til žess er of mikill ótti viš grunnbreytingar.  Žaš veršur įfram lagaš til į yfirboršinu og undiröldunni lęgt. Svo veršur vandanum żtt yfir į nęstu kynslóš.  

 Of fįir eru ķ hugarró og kyrrš innra meš sér.  Of fįir "nenna" aš taka į žvķ sem žarf aš gera ķ grunninum.  Of margir vilja bara rślla žessu įfram og snyrta ķ bešunum!  Trśin į žį sem eru ķ framboši og trśin į aš atkvęši mitt skipti mįli er mjög takmörkuš.  Og žannig er žaš meš flesta kjósendur held ég!  

Einhver sjįlfvirkni er ķ gangi sem erfitt er aš breyta.  En ég kżs žvķ žaš er samt leiš til einhverra įhrifa.  Ég kżs žessvegna er ég eša var žaš ég trśi žessvegna er ég??

Glešilegan kosningadag.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband